SAFEFRAME - INVISIBLE CPM KIẾM TIỀN TUYỆT VỜI






SAFEFRAME - INVISIBLE CPM KIẾM TIỀN TUYỆT VỜI Xin chào tất cả các bạn.Hôm nay mình rất vui mừng thông báo cho các bạn là sau vài ngày test thử SafeFrame,kết quả cực kì khả quan nên mình mang ra giới thiệu đến cho các bạn.
Bây giờ mình xin nói sơ về SafeFrame nhé.SafeFrame là 1 trang CPM có xuất xứ từ Nga.Các tính tiền của nó dựa trên Impressions mà mình đã từng đề cập ở những bài viết trước.Điểm khác biệt ở đây chính là SafeFramekhông gây khó chịu cho người đọc,bởi lẽ...SafeFrame là 1 Invisible CPM.Rất tuyệt vời khi người đọc vừa có thể thưởng thức website của bạn 1 cách thoải mái,mà bạn lại có thật nhiều tiền phải không nào.....

Và bây giờ mình sẽ đi sâu hơn để nói về SafeFrame cho các bạn nhé.


1.Đầu tiên,mình xin giới thiệu về cách tính tiền và thanh toán của SafeFrame :

- Tính tiền dựa trên 1000 Impressions.Đối với IP Nga thì 70R/1000 Impressions , các IP còn lại và proxy là 30R/1000 Impressions
- Thanh toán : Thanh toán qua ví điện tử WMR .
- Thời gian thanh toán :
+ Đối với những khoảng thanh toán dưới 500R : Yêu cầu thanh toán hôm nay,thanh toán vào ngày hôm sau.Thanh toán tất cả các ngày trong tuần
+ Đối với những khoảng thanh toán từ 500R trở lên : yêu cầu thanh toán hôm nay,thanh toán vào ngày hôm sau.Thanh toán từ thứ 4 đến thứ 6.
- Lưu ý với các bạn về giờ Nga : thường chênh lệch trễ hơn ta khoản 3h nhé.

2.Đây là Proof sau vài ngày test của mình :


SAFEFRAME



3. Các bạn đã thấy Proof rồi,vậy chúng ta chiến thôi.Bắt đầu Đăng Kí nhé
- Các bạn vào đăng kí tại ĐÂY ( ủng hộ mình 1 tay nhé ,thanks các bạn thân iu)
- Bạn sẽ nhìn thấy cửa sổ sau ,làm theo hình vẽ hướng dẫn nhé

SAFEFRAME




-Điền các thông tin như sau :


SAFEFRAME

- Invitation Code : các bạn giữ giống như hình vẽ nha
- Sau khi đăng kí xong bạn đăng nhập và bắt đầu chiến.


3.Hướng dẫn sử dụng bản điều khiển :

SAFEFRAME


- Lưu ý : Chèn code quảng cáo vào trước nơi kết thúc thẻ </body>.
- Số WMZ và WMR khi đăng nhập lần đầu bạn nhớ điền thông tin nhé.Nó thanh toán bằng WMR nhưng mình phải điền cả 2 ví.
4.Xác nhận và phân loại Website :
-Khác với các site khác là phải thêm site rồi xác nhận. Tại SAFEFRAME thì bạn sẽ đặt code lên site trước. Sau đó vào trong bảng điều khiển, kéo xuống dưới, SAFEFRAME sẽ tự nhận dạng website bạn đặt code lên. Việc mình phải làm là xác nhận và phân loại (chọn Category tương ứng) cho website của mình (SAFEFRAME chấp nhận adult website). Xem thêm hình sau:



SAFEFRAME

- Chọn phân loại site :
SAFEFRAME


- Sau đó là đủng đỉnh đợi tiền rơi vào túi hàng ngày nhé.....
- Cách chiến SafeFrame mình xin hẹn lại các bạn ở các bài viết sau nhé.
Chúc các bạn thành công và có thật nhiều tiền mà không cần phải làm gì.




 

© 2010 VIẾT BLOG KIẾM TIỀN All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info